Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา หัวใจเธอน่ากราบ! สาวน้อยวัย8ขวบมีลิเวอร์พูลเป็นแรงใจสู้มะเร็ง

ข่าวกีฬา หัวใจเธอน่ากราบ! สาวน้อยวัย8ขวบมีลิเวอร์พูลเป็นแรงใจสู้มะเร็ง

ข่าวกีฬา   สาวน้อยชาวอเมริกันซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งบริเวณแก้ม แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นสาวก “เดอะ ค็อป” พันธุ์แท้ แม้ว่าจะป่วยหนักแต่ยังคงพยายามเชียร์ทีมรัก ขนาดนอนหมดแรงเพราะต้องทำเคมีบำบัด แต่คำถามแรกที่ตื่นขึ้นมาก็คืออยากรู้ผลว่า ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะได้หรือไม่
แอดิเลด เบย์ โคเดอร์เร่ สาวน้อยวัย 8 ขวบ ซึ่งถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งขั้นรุนแรง หลงรัก ลิเวอร์พูล หมดหัวใจแม้ร่างกายป่วยหนักแต่ก็ยังคิดถึงผลงานของ “หงส์แดง” อยู่เสมอ และมีแรงบันดาลใจในชีวิตคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์

สาวน้อยที่แสนโชคร้าย ไม่เคยคาดคิดว่าตัวเองต้องพบมาเจอกับมรสุมชีวิตตั้งแต่เยาว์วัย หลังจากที่เธอสังเกตเห็นว่าบริเวณแก้มมีอาการบวมและคิดว่าตัวเองเป็นฝีที่ฟันแต่เมื่อทำการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดพบว่าบริเวณแก้มของเธอมีเนื้อร้ายที่ใหญ่เท่ากับลูกเบสบอลเลยทีเดียว

ด้วยอาการที่ค่อนข้างรุนแรงทำให้ศัลยแพทย์ทางช่องปาก ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือ “หนูแอดิเลด” ด้วยการผ่าตัดหลังจากที่เธอเริ่มบ่นว่ารู้สึกเหมือนกับที่ลิ้นมีหนามแหลมๆ และปวดบริเวณกรามอย่างรุนแรง

แม้ว่า แอดิเลด จะป่วยหนักแค่ไหนก็ตามแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอมีกำลังใจดีก็คือสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งหนูน้อยคนนี้เป็นสาวก “เดอะ ค็อป” พันธุ์แท้ เพราะแม้ว่าเธอจะมาจากรัฐคอนเน็ตติคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เธอคลั่งไคล้ “หงส์แดง” มากๆ

เคที่ คุณยายวัย 63 ปีของ แอดิเลด เผยว่าหลานสาวของเธอเคยนอนหมดแรงอยู่ตรงหน้ารูปโปสเตอร์ลิเวอร์พูลที่วางอยู่ด้านบนเตียงนอนในโรงพยาบาล นอกจากนี้เธอยังมี “โม ซาลาห์” เป็นนักเตะในดวงใจ และเสื้อหมายเลข 11 ของเขาคือเบอร์นำโชคสำหรับเธอ

“หลังจากที่เธอเข้ารับการรักษาด้วยการทำคีโมครั้งล่าสุด เธอแทบจะลืมตาไม่ได้เลย แต่เธอยังถามว่าลิเวอร์พูลเล่นเป็นยังไงบ้าง ทั้งๆ ที่เธอยังหลับตา เธอได้แต่ฟังเสียงและส่งเสียงเชียร์ทีมรัก หลังจากเกมผ่านไปครึ่งทาง เธอก็ค่อยๆ หลับไป สิ่งแรกที่เธอพูดตอนตื่นก็คือ -ใครชนะ ?- เธอเป็นแฟนตัวยงที่คลั่งไคล้สุดๆ” คุณยายหนูแอดิเลด กล่า

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.drccomputer.com