Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ufax10

สุดยอดดาวยิงคนใหม่ ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็น นักเตะกองหน้าเบอร์ 1 ของโลกลูกหนัง กับความสามารถ ของเขาที่ไม่ธรรมดา จริงหรือไม่ ?

สุดยอดดาวยิงคนใหม่ ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็น นักเตะกองหน้าเบอร์ 1 ของโลกลูกหนัง กับความสามารถ ของเขาที่ไม่ธรรมดา จริงหรือไม่ ?

ufax10

ชื่อเต็ม เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ชื่อ ฮาแลนด์ ภาษาอังกฤษ ( Erling Braut Haaland ) นักเตะหนุ่มอายุ 22 ปี ต้นสังกัดในปัจจุบัน เล่นฟุตบอลให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตำแหน่งผู้เล่น กองหน้า

ก่อนที่ฮาแลนด์ จะย้ายมาที่ แมนเชสเตอร์ ฮาแลนด์เป็นผู้เล่น คนสำคัญของทีม เรือใบสีฟ้า ที่ขาดไปไม่ได้ กับผลงานการแข่งขัน ที่เขาได้ทำ เอาไว้มากมาย ในฤดูกาลแข่งขัน 2020 – 2021 เจ้าตัวได้ทำประตู เอาไว้อย่างน่าตกตะลึง จากการทำประตู

ของเขาที่ทำ ประตูไปได้ทั้งหมด 31 ประตู จากการลงแข่งขัน 29 นัด ในทุกสนามการแข่งขัน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ทีมและทางต้นสังกัด ของเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยนะ

ข่าวล่าสุด ฮาแลนด์ กลายเป็นประวัติศาสตร์ นักเตะอายุน้อย ที่สามารถทำ ประตูในศึกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบทั้งหมด 20 ลูก ที่เร็วที่สุดตลอดกาล เป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขัน ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 14 เกมการแข่งขันอีกด้วย

และทำประตูครบ 100 ประตู ในการลงค้าแข้ง โดยที่ฮาแลนด์ได้ลง แข่งขันทั้งหมดเพียงแค่ 146 นัด เรียกได้ว่าไม่มีใคร มาหยุดนักเตะ มาแรงคนนี้ ได้ในตอนนี้แล้วค่ะ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportspark.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.drccomputer.com/