Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวบอล สัญญาณอันตราย! บาร์เซโลน่า แถลง “อเกวโร่” ต้องพักยาวถึงปีหน้า

 

 

ข่าวบอล บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของทีมจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน หลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของระบบหัวใจ

ข่าวบอล โดยจากเหตุการณ์ที่ ดาวยิงวัย 33 ปี เกิดแน่นหน้าอกในช่วงก่อนหมดครึ่งเวลาแรกจนทิ้งตัวลงนอน ในระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่พบกับ อลาเบส ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งแม้ในเวลาต่อมา เซร์คิโอ อเกวโร่ จะสามารถลุกขึ้นมายืนเองได้ แต่สโมสรก็ไม่อยากเสี่ยงที่จะให้เจ้าตัวฝืนลงเล่นอยู่ในสนามต่อไป โดยเปลี่ยนเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน ก่อนที่ ดาวเตะฟ้าขาว จะเดินช้าๆ ออกจากสนามด้วยตัวเอง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะตรวจอย่างละเอียด และระบุสาเหตุว่าเกิดจากภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ส่งผลให้เจ้าตัวนั้นมีอาการหน้ามืด อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดของเจ้าตัวได้เผยว่าจะให้เจ้าตัวรักษาตัวในโรงพยาบาลต่ออีกสักระยะ

แถมล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า “ด็อกเตอร์ โจเซป บรูกาด้า ได้ทำการวินิจฉัยอาการ และเผยแนวทางการรักษาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“โดยเขาจะต้องพักรักษาตัวในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวทางทีมแพทย์จะประเมินการรักษาอย่างใกล้ชิดไปด้วย เพื่อดำเนินกระบวนการฟื้นฟูของเขาได้อย่างถูกต้อง”

สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพิ่งจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยลงสนามไปเพียงแค่ 4 เกม ทำได้ 1 ประตู ก่อนมาเจอปัญหาอาการหัวใจเต้นผิดปกติ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.drccomputer.com/