Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวบอล ฟังให้ชัดนะ! “รังนิค” ยืนยัน “โรนัลโด” เจ็บจริงไม่เชื่อไปถามทีมแพทย์ได้

 

 

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังเล่นดีๆอยู่ในครึ่งแรก กลับเครื่องช็อตในครึ่งหลังจนเสียประตูกระจุย จนต้องคอตกกลับบ้านในศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” หลังบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 คาเอติฮัด สเตเดียม เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.)

ข่าวบอล อย่างไรก็ตาม ทัพ “ปีศาจแดง” ไร้สตาร์อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ร่วมเดินทางมาแข่งในเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก อีกทั้งกองหน้าอย่าง เอดินสัน คาวานี ก็ไม่ผ่านความฟิตและไม่มีชื่อเดินทางมาแข่งด้วยเช่นกัน ทำให้ ราล์ฟ รังนิค ต้องส่ง บรูโน แฟร์นันเดส ยืนเป็นกองหน้าจำเป็น แต่ก็รีดฟอร์มออกมาได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

แน่นอนว่าความพ่ายแพ้ที่ขาดลอยแบบนี้ เหล่ากูรูจึงออกโรงมาวิเคราะห์ต่างๆ นานา ซึ่งทาง รอย คีน ได้เผยว่าเขาไม่อยากจะเชื่อที่ โรนัลโด ต้องมาเจ็บก่อนเกมสำคัญอย่างนี้ โดยเขากล่าวกับ Sky Sports ดังนี้

“เราพูดถึง โรนัลโด ที่เป็นร่างการเปรียบเสมือนเครื่องจักรและแทบไม่เคยได้รับบาดเจ็บเลย ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลกับเกมใหญ่แบบนี้”

ส่วนทางกุนซือ รังนิค ที่นอกจากจะกล่าวถึงความผิดหวังกับรูปแบบการเล่นของลูกทีมหลังเกมแล้วนั้น เขายังเผยถึงประเด็นอาการบาดเจ็บของ โรนัลโด และ คาวานี ที่พลาดมาเล่นเกมนี้อย่างตรงไปตรงมากับ Sky Sports ว่า

“ผมต้องเชื่อแผนกการแพทย์ของทีม แพทย์ของทีมมาหาผมในเช้าวันศุกร์ (4 มี.ค.) ก่อนฝึกซ้อม และบอกผมว่า โรนัลโด ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ เนื่องจากมีปัญหากับกล้ามเนื้อสะโพกของเขา และแพทย์ก็มาบอกเช่นเดียวกันในวันเสาร์ (6 มี.ค.) ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่เขาไม่สามารถเดินทางมาแข่งในเกมนี้ได้”

“ถ้าบอกว่าผมหงุดหงิดจะช่วยอะไรได้ มันเป็นเรื่องจริง หากผู้เล่นบอกแพทย์และแผนกการแพทย์ว่าพวกเขาได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถเล่นได้ ผมต้องยอมรับมันในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่สามารถบังคับให้ผู้เล่นต้องเล่น ถ้าเขาคิดว่าเขาไม่ฟิตพอเพราะได้รับบาดเจ็บ”

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.drccomputer.com/