Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวบอล สงครามทำพิษ! ยูฟา หารือหนักส่อย้ายสังเวียนชิงดำ UCL เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 

 

ข่าวบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา เตรียมหารือในการย้ายสังเวียนรอบชิงชนะเลิศรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ที่จะจัดขึ้นที่กาซปรอม อารีนา ในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เนื่องจากปัญหาการเมืองระหว่างประเทศที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน

ข่าวบอล โดยเรื่องนี้นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ โบริส จอห์นสัน ให้ความเห็นสั้นๆว่า รัสเซีย “หมดสิทธ์” ที่จะจัดการแข่งขันกีฬาระดับชาติแน่นอนแล้ว ซึ่ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็นับเป็นหนึ่งในนั้น

กำหนดการเดิมรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2022 ที่กาซปรอม อารีนา รังเหย้าของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่จะมีการพิจารณาหาสังเวียนใหม่กันในเร็ววันนี้ โดยมี เวมบลีย์ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งแทน

อย่างไรก็ตาม รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เคยถูกย้ายสนามแข่งมาแล้วถึง 2 ปีติดต่อกันก่อนหน้านี้เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19

โดยในปี 2020 เกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายจากอิสตันบูล ตุรกี มาแข่งกันที่ลิสบอน โปรตุเกส รวมถึงในฤดูกาลที่แล้ว เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องย้ายจากกาซปรอม อารีนา ในรัสเซีย ไปแข่งขันกันที่เอสตาดิโอน ดู ดราเกา ที่โปรตุเกส นั่นเอง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.drccomputer.com/