Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวบอล ซิลาส : การเปลี่ยนชื่อของนักเตะที่สร้างแต่ปัญหาและไม่รู้ว่าทำเพื่ออะไร ?

 

 

ข่าวบอล ย้อนกลับไปราวปี 2020 ชื่อของ ซิลาส วามันกิตูก้า กองหน้าของทีมสตุ๊ตการ์ทถูกพูดถึงอย่างมากในฐานะนักเตะหน้าใหม่ ฟอร์มดี มีโอกาสแจ้งเกิดในเวทีบุนเดสลีกาอย่างเต็มตัว จากการยิงถึง 11 ประตูในฤดูกาลแรกบนลีกสูงสุด

ข่าวบอล ทุกอย่างกำลังเดินทางสู่ขาขึ้น เขาเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม เป็นที่หมายตาของหลาย ๆ ทีม และกลายเป็นที่รักของแฟนบอลสตุ๊ตการ์ท … ทว่าเขากลับเลือกที่จะทิ้งความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า ด้วยการเปิดเผยว่าที่จริงแล้วเขาไม่ใช่คนที่ยิ่งใหญ่อะไรขนาดนั้น

นี่คือเรื่องราวการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อแซ่นามสกุล ที่นำมาซึ่งปัญหาที่เขาต้องแบกรับมาตลอด 4 ปี จนทนไม่ไหวอีกต่อไป

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ Main Stnd

แค่เด็กที่มีฝัน

แอฟริกา คือดินแดนแห่งความยากจน ประโยคดังกล่าวไม่ได้เป็นการเหมารวมหรือคิดไปเอง แต่นี่คือทวีปที่มีถึง 10 ประเทศที่ติดท็อป 10 ของประเทศที่มีรายได้เฉลี่ยของประชากรต่ำที่สุดในโลก

เหตุผลของความแร้นแค้นต้องย้อนกลับไปหลายร้อยปีก่อนในสมัยที่ประเทศในยุโรปมีความนิยมในการล่าอาณานิคม ประเทศใดที่อ่อนแอ ยากจน และด้อยพัฒนา ชาวยุโรปจะยึดครองประเทศเหล่านั้นให้เป็นประเทศราช

แม้การเข้ายึดครองจะใช้เหตุผลดี ๆ มากมายในการทำให้ตัวเองกลายเป็นมหาอำนาจที่ชอบธรรม แต่ปลายทางนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าการเข้ามากอบโกยผลประโยชน์ แทรกแซง และยึดครอง … ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ชาวแอฟริกันหลายประเทศต้องพบเจอกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่กระทั่ง ดีอาร์ คองโก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ซิลาส คาตอมปา เอ็มวูมปา (Silas Katompa Mvumpa) นักเตะที่เข้าชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกาในฤดูกาล 2020-21 ร่วมกับแข้งดังอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.drccomputer.com/