Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวบอล

ข่าวกีฬา โจนาธาน กรีนนิ่ง กับของขวัญอันล้ำค่าจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ข่าวกีฬา  โจนาธาน กรีนนิ่ง กับของขวัญอันล้ำค่าจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ข่าวกีฬา  ด้วยความที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเตะชื่อก้องหลายคนทั้งที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรเอง และจากการดึงมาจากทีมอื่นๆ ซึ่งชื่อของคนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย ฯลฯ คงจะเป็นชื่อแรกๆ ที่โผล่มาในหัวของหลายคน
ในทางกลับกัน โจนาธาน กรีนนิ่ง อาจจะไม่ได้เป็นชื่อที่ถูกนึกถึงมากนักหากพูดถึงคนที่เคยร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมันก็ไม่น่าเซอร์ไพรส์อะไรเพราะว่า กรีนนิ่ง ไม่ได้เป็นลูกหม้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรง, อยู่กับทีมแค่ช่วงปี 1998-2001 และได้ลงเล่นให้ทีมไปแค่ 27 นัดในทุกรายการเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่เขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็เคยได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่เจ้าตัวยกให้เป็นความทรงจำที่ยากจะลืมได้ และคนที่มีส่วนทำให้เกิดเรื่องนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เฟอร์กูสัน นั่นเอง

ย้อนความหลังก่อนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองเห็นแววรุ่งของ กรีนนิ่ง ที่ตอนนั้นเล่นอยู่กับ ยอร์ค ซิตี้ ทีมในระดับ เซคคั่นด์ ดิวิชั่น จนทำให้ตัดสินใจติดต่อให้เขาเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นเวลา 4 วัน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1998 และสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมอบสัญญาให้เขาในช่วงเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.drccomputer.com