Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา โกยเงินเยน! คุโรเบะ อควา แฟรีส์ คอนเฟิร์มดึง “พิมพิชยา” สู้ศึกซีซั่นใหม่ (ภาพ)

ข่าวกีฬา โกยเงินเยน! คุโรเบะ อควา แฟรีส์ คอนเฟิร์มดึง “พิมพิชยา” สู้ศึกซีซั่นใหม่ (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

“คุโรเบะ อควา แฟรีส์” สโมสรวอลเลย์บอลในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว “บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์” นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมทีมในฤดูกาล 2021-22 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ โดยการไปเล่นลีกญี่ปุ่นครั้งนี้ถือเป็นการออกไปเล่นลีกอาชีพต่างประเทศครั้งที่ 2 ของพิมพิชยา หลังจากที่เคยไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศอินโดนีเซียกับ บันดุง แบงก์ บีเจบี เมื่อปี 2018

ก่อนหน้านี้ นักกีฬาไทยที่เคยไปค้าแข้งในลีกญี่ปุ่น มี อรอุมา สิทธิรักษ์, แก้วกัลยา กมุลทะลา และ ทัดดาว นึกแจ้ง กับ ทีมเจที มาร์เวลลัล, ชัชชุอร โมกศรี และ ธนัชชา สุขสด ทีมพีเอฟยู บลูแคท, พรพรรณ เกิดปราชญ์ เล่นให้ โตโยต้า ออโต้ บอดี้ ควินซี่ย์ เป็นต้น

10

พิมพิชยา ก๊กรัมย์ เปิดเผยกับ Mainstand ว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ออกไปหาประสบการณ์มากกว่าในไทยแลนด์ลีก อีกทั้งเป็นการหาความท้าทายใหม่เพราะการไปเล่นลีกครั้งนี้ต้องขยับไปเล่นตำแหน่งหัวเสา และจะขอมุ่งมั่นทำผลงานและเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อยกระดับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในอนาคต

โดยฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา คุโรเบะ อควา แฟรีส์ จบที่ 12 (อันดับสุดท้าย) ของศึก วี.ลีก ญี่ปุ่น แต่ในรอบ วี.ชาลเลนจ์ สเตจ สามารถเอาชนะ กรีน วิงส์ กุนมะ แบงก์ แชมป์จาก ดิวิชั่น 2 ไปได้ทั้ง 2 เกม ทำให้ไม่ตกชั้น โดยฤดูกาล 2021-2022 จะเริ่มแข่งขันในเดือนตุลาคม

นอกจากพิมพิชยาแล้ว มีรายงานว่า มีนักวอลเลย์บอลหญิงไทยอีก 3 คน ที่จะได้ไปค้าแข้งในลีกญี่ปุ่น แต่ว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อในขณะนี้

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.drccomputer.com