Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

UFAX10

ข่าวกีฬา 5 ข้อควรรู้! เกมคาราบาวคัพ

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นถ้วย คาราบาวคัพ

UFAX10

 

ข่าวกีฬา หลังจากเรียกร้องให้ลีกเมืองผู้ดีเลื่อนการฟาดแข้งในช่วงปลายปีออกไปเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่ไม่เป็นผล เร้ด แมชีน

1. เลสเตอร์ อยู่ในช่วงฟอร์มตก รวมสี่นัดหลังในทุกรายการ เดอะ ฟ็อกซ์ กำชัยได้แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อน นิวคาสเซิ่ล สบายเกือก 4-0

2. ซีซั่นที่น่าเป็นห่วงสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดังจะเห็นว่าจากที่ เลสเตอร์ เคยเป็นทีมที่มีเกมรุกดุดัน เด็ดขาด และฉับไวมากที่สุดทีมหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก ถึงตอนนี้มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว แถมเกมรับที่เปื่อยยุ่ยหนักขึ้นทุกทียังกลายมาเป็นปัญหาเพิ่มเติมของ สุนัขจิ้งจอก ไปพร้อมๆกันอีก

3. ขาดนักเตะตัวหลักไปเพียบด้วยกันทั้งสองทีม ขณะเดียวกัน ทีมของ บีร็อด ก็มีนักเตะล้มเจ็บอีกไม่น้อยทั้ง อีแวนส์ , ชักลาร์ โซยุนคู , เจมส์ จัสติน , เวสลีย์ โฟฟาน่า , นามปาลิส เมนดี้ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า

4. ลีกคัพ ถ้วยโปรดของ ลิเวอร์พูล จากนั้นในปี 2001 ถ้วยลีกคัพก็ถูกนำมาประดับตู้โชว์ของ แอนฟิลด์ อีกในปีที่สโมสรผงาดคว้าแชมป์ได้สามรายการ และในปี 2003 และ 2012 ก็เป็นอีกสองครั้งที่ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้

5. ผู้ตัดสินไม่ใช่ พอล เทียร์นีย์! หลังเกมเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ในลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และแฟนบอล เร้ด แมชีน คงไม่อยากเห็นหน้าผู้ตัดสินที่ชื่อ พอล เทียร์นีย์ อีกต่อไป

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.drccomputer.com