Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

UFAX10

ข่าวกีฬา ในแถลงการณ์ ผู้จัดงานกล่าวว่า

ข่าวกีฬา เป็นการเก็งกำไรและไม่ถูกต้อง

ข่าวกีฬา ในการสรุปข้อผูกพันของพวกเขา ผู้จัดงานให้รายละเอียดว่าพวกเขาจะส่งมอบ “บอลโลก 2022 เจ้าภาพ บอกว่าคาร์บอนจะเป็นกลางครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันได้อย่างไร” พวกเขาชี้ให้เห็นถึงความกะทัดรัดของการแข่งขัน การใช้พลังงานหมุนเวียนที่สนามกีฬาทั้งแปดแห่ง และการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศในช่วงฟุตบอลโลก

โฆษกของ Supreme Committee for Delivery & Legacy บอกกับ BBC Sport ว่า “เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ ปราศจากคาร์บอน “วิธีการที่ใช้ในการคำนวณความมุ่งมั่นที่เป็นกลางของคาร์บอนนั้นดีที่สุด

UFAX10

ในแนวปฏิบัติและได้รับการออกแบบให้อิงตามข้อมูลกิจกรรมจริงหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกสิ้นสุดลง การดำเนินการนี้จะได้รับการเผยแพร่และจะมีการอธิบายและชดเชยความคลาดเคลื่อนใดๆ “ไม่มีประเทศอื่นใดที่มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับพลเมืองของตนเพื่อให้แน่ใจว่ามรดกที่ยั่งยืนจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังหลังจากฟุตบอลโลกฟีฟ่า”

Gilles Dufrasne ผู้เขียนรายงานกล่าวว่าการเรียกร้องค่าความเป็นกลางของคาร์บอนนั้น “ไม่น่าเชื่อถือเพียง” และเสริมว่า: “แม้จะขาดความโปร่งใส หลักฐานแสดงให้เห็นว่าการปล่อยมลพิษจากการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้จะสูงกว่าที่คาดไว้มากโดยผู้จัดและคาร์บอนเครดิต

การซื้อเพื่อชดเชยการปล่อยมลพิษเหล่านี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบเชิงบวกใดๆ ต่อสภาพอากาศ” Dufrasne บอกกับ BBC Sport: “การเรียกเหตุการณ์นั้นว่าคาร์บอนเป็นกลางนั้นเป็นปัญหา แม้ว่าการบัญชีจะทำอย่างถูกต้อง แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ผิดพลาดและบอกว่าเราสามารถจัดงานใหญ่นี้ต่อไปทุก ๆ สี่ปีและยังสามารถทำเช่นนั้นได้ โดยไม่มีรายงานสำคัญต่อสภาพอากาศ

ขอบคุณข่าว : https://www.m88slot.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.drccomputer.com