Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนยูจืด! ไรซ์ลั่นสุดแฮปปี้กับเวสต์แฮม

ข่าวกีฬา แมนยูจืด! ไรซ์ลั่นสุดแฮปปี้กับเวสต์แฮม

ข่าวกีฬา  งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี คงมีเงิบ เพราะล่าสุด เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวดังทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อสามารถคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ได้
เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขอย่างมากกับการเล่นให้ต้นสังกัด ก่อนช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ “ขุนค้อน” มีคิวเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ดวลกับ ราปิด เวียนนา วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนนี้

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมทั้งการเล่นให้ เวสต์แฮม และ ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ ไรซ์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเป็นรองกัปตันทีม “ขุนค้อน” แจงชัดว่า ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมในตอนนี้ และกำลังแฮปปี้มากๆ กับการเล่นให้ เวสต์แฮม

“ตลอดช่วงที่ผ่านมา เราพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะมาก” ไรซ์ กล่าว “ทุกคนคงรู้ดีว่า ผมรู้สึกอย่างไรกับ เวสต์แฮม และรู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) รวมถึงเพื่อนๆ นักเตะทุกคนที่นี่”

“ผมรู้สึกว่า คุณสามารถมองเห็นฟอร์มการเล่นของผมในสนาม ซึ่งมันไม่มีอะไรมาทำให้ผมกังวลใจเลย ผมเล่นพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า ผมพร้อมที่จะลงไปเล่นและนำทีม”

“ผมคิดว่า คุณคงจะได้เห็นถึงความแตกต่าง หากผมลงไปเล่น และไม่ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อตัวนี้ แถมตอนนี้ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย เป้าหมายหลักของผมคือการลงไปทุ่มเทเต็มร้อยให้กับสโมสร และเก็บสามแต้มมาให้ได้”

“เกมในวันพรุ่งนี้ สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมคือ การทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนๆ และเก็บสามแต้มให้ได้ กับที่นี่เราสามารถประสบความสำเร็จได้ ฤดูกาลก่อนเรามีสองแต้มห่างจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเมื่อไม่กี่วันก่อนเราสามารถเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบถ้วย ลีก คัพ”

“เราต้องการชัยชนะ คุณก็เห็นว่า ผมมีความสุขมากแค่ไหนในสนาม ผมรักที่จะเล่นให้กับทีมนี้และกับผู้จัดการทีมคนนี้ ตรงๆ เลยคือ นี่คือสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว กับผลการแข่งขันและสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ มันยิ่งทำให้ดูพิเศษมากขึ้นไปอีก”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : www.drccomputer.com