Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

UFAX10

ข่าวกีฬา สารจากใจแฟน-เนวิลล์-เบ็คแฮมถึงโซลชา,สื่อเผยโด้อยากได้ใคร

ข่าวกีฬา แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา รวมทั้งอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ เดวิด เบ็คแฮม พร้อมใจกันขอบคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขณะที่สื่อเปิดชื่อกุนซือที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากได้มาคุมทีม

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก#ThankYouOle (ขอบคุณโอเล่) หลังจาก “ปีศาจแดง” ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า@โลคัลแมนซัน ทวีตว่า “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง หลายสิ่งไม่เป็นไปอย่างที่เราฝันถึง แต่คุณทำให้ผมกลับมามีความเชื่ออีกครั้ง ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งที่คุณทำให้สโมสรทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม#ThankYouOle”

ด้าน @เฟรงกี้32662236 แสดงความเห็นว่า “วันที่น่าเศร้า ผมต้องการให้เขาประสบความสำเร็จ เขาเป็นผู้จัดการทีมคนแรกตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ทำให้ผมตื่นเต้นในกาชมเกมของเราอีกครั้ง เขาจะยังคงเป็นตำนานตลอดไป#ThankYouOle”

ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมทีม “ปีศาจแดง” อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ทวีตถึง โซลชา ว่า “ขอบคุณนะโอเล่ นายทำให้เราภาคภูมิใจ ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามันหนักมาก แต่ก่อนหน้านั้น นายนำจิตวิญญาณกลับคืนสู่สโมสรแห่งนี้”

ด้าน เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกเท้าชั่งทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความถึง โซลชา ว่า “ชายที่มีความสุภาพน้ำใจมากสุดในห้อง”

ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า “ปีศาจแดง” โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับ โซลชา พร้อมเขียนข้อความว่า “ตำนานสโมสร”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.drccomputer.com