Search
Close this search box.

เกมยิงปลายูฟ่า10 เกมยิงปลาออนไลน์เงินล้าน ได้แล้ววันนี้ที่ UFABET

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา สติแตก!? “มือกาวลีกไอร์แลนด์เหนือ” วิ่งอัดเพื่อนร่วมทีมก่อนโดนไล่ออก (คลิป)

ข่าวกีฬา สติแตก!? “มือกาวลีกไอร์แลนด์เหนือ” วิ่งอัดเพื่อนร่วมทีมก่อนโดนไล่ออก (คลิป)

 

ข่าวกีฬา

เป็นเรื่องปกติที่เราจะได้เห็นการแสดงกิริยาอันน่าผิดหวังสุดขีดหรือเสียใจอย่างยิ่งของนักฟุตบอลหลังทีมเสียประตู แต่สำหรับ อารอน แม็คคารี่ย์ ผู้รักษาประตูทีม เกลนโตรัน ในลีกไอร์แลนด์เหนือ กลับแสดงอาการหลังเสียประตูแตกต่างกว่านักเตะธรรมดาทั่วไป

ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ชิพ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่ระหว่าง เกลนโตรัน พบกับ โคเลอเรน เกมได้ดำเนินไปตามปกติ แต่แล้วในนาทีที่ 80 เมื่อ เกลนโตรัน โดนตีเสมอ 2-2 แทนที่นักเตะจะเอาบอลไปตั้งกลางสนามเพื่อเริ่มเกมต่อ อารอน แม็คคารี่ย์ ผู้รักษาประตูทีมเจ้าบ้านที่เสียประตูได้เดินไปโขกหัวใส่ บ็อบบี้ เบิร์นส์ เพื่อนร่วมทีมจนลงไปนอนกองกับพื้น

11

ไม่พอเท่านั้น แม็คคารี่ย์ วัย 29 ปี ยังกระชากคอเสื้อ เบิร์นส์ วัย 22 ปีต่ออีก ทำให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆต้องเข้ามาระงับเหตุ แน่นอนว่า แอนดรูว์ ดาวี่ ผู้ตัดสินรีบควักใบแดงออกมาแจกให้ แม็คคารี่ย์ อย่างไม่ต้องคิด โดยขณะที่เขาเดินออกจากสนามก็ได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลทีมตัวเองดังลั่น

สุดท้ายเกมจบลงที่สกอร์ 2-2 แบ่งกันไปคนละแต้ม ซึ่งทาง มิก แม็คเดอร์มอตต์ โค้ชของ เกลนโตรัน กล่าวหลังเกมว่า บ็อบบี้ เบิร์นส์ ไม่ได้ถูกโขกหัวเข้าที่หน้า โดยเขาได้กล่าวกับ BBC ว่า “ผมไม่ได้เห็นมันเลยในทันที ผมมองจากมุมที่แคบๆ ผมพยายามจะจัดการเรื่องนี้ แต่ แม็คคารี่ย์ ยกมือขอโทษในห้องแต่งตัวและบอกว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น”

“ไม่มีการล้มลงที่นี่ในหมู่ผู้เล่น เรามีความแน่นแฟ้นที่นี่ ดังนั้น เขาจึงเสียใจ บ็อบบี้ก็เสียใจ ทุกคนเสียใจ แต่นั่นเป็นเหตุการณ์หลังจากเสียประตู ผมต้องดูสาเหตุของการเสียประตู มันเป็นเป้าหมายที่แย่มากที่จะยอมรับ”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.drccomputer.com